YÊU NGƯỜI “XÍ TRAI” CÓ GÌ THÚ VỊ?

by admin

1.
Hôm đó tôi ngồi trong canteen vô tình nghe thấy bạn nữ bàn bên cạnh đang nói chuyện với bạn. Cô ấy nói: “Người iu tui xí trai quá trời luôn á bà, đi dạo phố với ảnh mà tui không dám nắm tay ảnh luôn á”.
Chợt nghĩ đến bạn gái tôi lúc nào cùng nhau ra ngoài cũng nắm chặt tay tôi, cảm động phát khóc luôn. Tôi hoàn toàn có thể cảm nhận được tình cảm dạt dào mà cô ấy dành cho tôi.
Nhưng mà hôm nay tôi lại thấy bạn gái nhấn like topic này… Vậy là sao nhỉ :< 2. Nhiều người xung quanh đều sẽ nghĩ anh người yêu tôi là đại gia, còn tôi thì được bao nuôi. Tự dưng tôi lại thành sugar baby :)))) 3. Mỗi lần gặp lại anh ấy sau kỳ nghỉ đông và nghỉ hè, trong lòng tôi luôn âm thầm hú hồn hú vía. Ôi là trời, sao lại sóu như thế này >< không muốn nắm tay cũng không muốn ôm ấp gì đâu.
Nhưng sau đó khoảng vài tuần nhìn quen rồi lại ổn ngay.
4.
Lúc tôi đồng ý lời tỏ tình của anh ấy, tất cả bạn bè của ảnh đều nói:
“Chắc chắn là nó đang định chơi đùa mày tí thôi”.
5.
Càng nhìn càng thấy xấu quá đáng, quyết định chia tay.
6.
Cứ mỗi khi mà tôi tức giận định mắng anh ấy, nhìn thấy mặt anh ấy xong thì người lương thiện như tôi phải tự nhủ với bản thân:
“Thôi bỏ qua đi, cuộc đời đối xử với anh cũng đủ bất công rồi, chuyện bé tí như thế này mình vẫn nên không chấp nhặt thì hơn”.
7.
Bọn tôi yêu xa cũng hơn 3 năm rồi. Mỗi lần anh ấy vượt nắng vượt gió đến thăm, tôi cũng mất mấy tiếng đồng hồ không dám nhìn thẳng vào mặt anh ấy, chỉ dám lén nhìn hoặc nhìn góc nghiêng tí, dần dần mới quen mắt hơn.
Mặc dù là yêu xa nhưng tôi cũng không lo chuyện người yêu sẽ ngoại tình sau lưng tôi.
Mỗi lần bạn Đại học nhìn ảnh người yêu tôi xong đều lúng túng, không biết nên nói gì cho hợp lý. Cuối cùng lại khen tôi thật là vĩ đại.
Lần đầu tiên cho bạn cùng phòng xem ảnh người yêu tôi đã bị cô ấy đánh cho một cái đau điếng. Bạn cùng phòng bảo tôi sao lại nhân lúc cô ấy không chú ý làm mắt cô ấy bị thương.
Lúc nghỉ hè về nhà, gặp bạn trai nhiều nên tôi thấy cũng thuận mắt. Một lần tôi thỏ thẻ thử nói với mẹ: “Có phải người yêu con trông cũng sáng sủa đẹp trai khum?”. Sau đó mẹ đã cười tôi suốt 3 phút đồng hồ.
Tự nhiên thấy lo quá, lỡ sau này không phải yêu xa nữa có khi nào tôi sẽ chia tay ảnh vì không thể nào quen được với dung mạo tuấn tú đó hay không?
8.
Hôm nay đồng nghiệp một hai đòi xem hình người yêu tôi cho bằng được. Tôi cũng đã nói là thôi, có gì đâu mà xem, không đẹp trai đâu. Mà mọi người cứ nằng nặc đòi, vậy thì tôi cũng mở hình luôn. Xem xong tự nhiên mọi người lại nín thinh rồi lẳng lặng về bàn làm việc ngồi.
Một lúc sau, chị đồng nghiệp nói với tôi: “Có cậu nhóc kia ở gần nhà chị cũng ổn lắm, cần chị giới thiệu cho em không?”
9.
Mỗi khi có ai khen chúng tôi trông có tướng phu thê lắm, tôi lại nghi ngờ có phải người ta đang chê tôi xấu không vậy.
10.
Nhiều người mặc dù không có ngoại hình xuất sắc nhưng mà lại dễ thương lắm á. Là cái kiểu mà càng nhìn càng thấy dui dui dễ thương ấy. Hơn nữa đến một độ tuổi nhất định, bằng sự kết hợp giữa trí tuệ, tính cách, … thì ngoại hình con người ta cũng có thể thay đổi đáng kể nữa, đặc biệt là trong mắt bạn gái. Vậy nên nếu như hai bạn bên cạnh nhau một thời gian rồi mà vẫn là càng nhìn càng thấy đối phương xấu, đến mức bạn khó lòng chấp nhận hay bị khó chịu thì tốt nhất không cần phải miễn cưỡng tiếp đâu. Tôi nghĩ chỉ là do tình cảm của hai bạn chưa đủ nhiều thôi.

You may also like

Leave a Comment