Có bạn cùng phòng ghê tởm là trải nghiệm như thế nào?

by admin

1.Kí túc cả chúng tôi nếu không có tiết sẽ ngủ đến trưa tự tỉnh, sau đó mỗi người mua đồ bên ngoài mang về kí túc ăn. Ăn xong sẽ bắt đầu học hành, rất ư là bình thường đúng không. Nhân vật bạn cùng phòng ghê tởm này gọi là C đi. A thường đi thư viện để học, B thì hay về nhà, chỉ còn lại tôi và cậu ta ở kí túc. Thấy tôi bắt đầu học hành là cậu ta lại giở trò ” cậu đang học cái gì thế”, sau khi giở trò xong sẽ lên giường tắt điện đi ngủ. Không sai 12 giờ thức dậy, 2 giờ lại lên giường. Vậy nên tôi mở đèn bàn của tôi lên cậu ta lại nói”đèn của cậu sáng quá ảnh hưởng đến mình nghỉ ngơi”, tôi thật là cạn lời.

2.Sau đó tôi cũng bắt đầu đến thư viện để học, sau khi cậu ta nói lên giường đi ngủ thì tôi sẽ thu dọn đồ đạc để đi. Đi được nửa đường thì nhớ ra còn quên đồ nên quay về kí túc lấy. Tuyệt cú mèo, trước sau chưa tới 10 phút mà tôi về đến lại thấy cậu ta đang ngồi đọc sách. Ở phòng chúng tôi học hàng đâu phải là chuyện gì cần giấu giấu diếm diếm đâu, đây là vì muốn đuổi chúng tôi đi nên mới suốt ngày kêu đi ngủ sao?

3.Luôn cố ý thể hiện ra sự giỏi giang để làm người khác tự ti. Ngày đó cậu ta hỏi tôi ” cậu ngày nào cũng bôi kem chống nắng à?”

Tôi nói :”Quảng Châu nắng to như vậy, mình cố gắng bôi “.

Cậu ta:” mình không cần bôi cũng trắng hơn cậu” .

tôi thấy chyện này thật vô vị nên nói” đây có gì đâu mà so với sánh” cậu ta liền đen mặt lại, sau đó liền không nói chuyện với tôi đột nhiên tôi cảm thấy thoải mái bao nhiêu.

4.Chỉ cần trong phòng có ai mua quần áo mới , con gái mà đều sẽ hỏi nhau thấy thế nào. Mỗi lần có người hỏi tới cậu ta luôn luôn cười nhạo người ta. Trước đây tôi có mua một cái áo ghilê cậu ta nói tôi giống đi làm thuê . Cho dù bạn có thế nào cậu ta cũng không nói được câu nào tốt đẹp cả.

5.Bạn cùng phòng B kêu là cần giảm cân( thật ra cậu ấy không có béo), C liền nói:”Cậu đừng có giảm cân, cậu nhìn xxx đi(tác giả bài viết) cậu ấy còn không giảm, thế nên cậu càng không cần giảm”. Câu này của cậu ta tôi không thèm để tâm tới , tôi 166cm 53kg không cảm thấy bản thân béo mà còn rất hài lòng với thân hình hiện tại. không hiểu cậu ta muốn tiếp lời người khác lại đi lấy tôi làm ví dụ, cậu ta 153cm 43kg.

6.Ngày ngày khoe khoang” anh họ mình khởi nghiệp mua được cả nhà ở Quảng Châu, chị họ làm streamer kiếm được rất nhiều tiền, em họ rất đẹp trai là kiểu của mấy thằng badboy “ lặp đi lặp lại không biết bao lần. Tôi ngẫm nghĩ những việc này có liên quan gì đến cậu ta, tiền của bọn họ sẽ chia cho cậu ta chắc?

7.Mua quần áo giày dép không tiếc tay, 200-300 tệ(700-1tr tiền việt) là chuyện bình thường. Mùa đông mẹ cậu ta nhờ cậu ta mua cho một đôi gang tay, vừa hay tôi mới mua 1 đôi, cậu ta hỏi tôi bao nhiêu tiền tôi bảo không đến 20 tệ đâu mà còn ấm nữa. Cậu ta:” Đắt vậy sao, mình nghĩ mấy tệ thôi thì sẽ mua cho bà ấy”. Tôi nghĩ tiền của cậu không phải bố mẹ cậu cho chắc, sao có chút tiền mua đồ cho họ mà cũng tiếc

8.Nhiều quá, nếu có người đọc thì tôi sẽ kể tiếp

————————————————————–

aha, thực ra đây là là một bài “oán thán” không nghĩ lại có nhiều người đọc đến vậy. Tuy rằng tôi không không hành động của bạn cùng phòng, cũng rất vực mình nhưng tôi cũng đang làm cho bản thân dần dần không cần hiểu rồi. Hi vọng mọi người nếu gặp phải người làm mình cảm thấy khó chịu thì hãy tránh xa ngay nha !

Cập nhật thêm chút nha

1.Luôn nói kí túc xá bẩn nhưng không bao giờ động tay dọn dẹp, trực tiếp để đoạn hội thoại cho mọi người cảm nhận nha .

C:” kí túc bẩn quá đấy”

Tôi:”vậy cậu có thể quét dọn”

C:”hôm nay đâu phải ngày mình trực nhật”

Tôi:”Ngày trực cũng đâu có thấy cậu dọn dẹp gì đâu”

C:”Ngày mình trực nhật lại không có bẩn”

2. Nhà tôi ở thành phố loại 2, C loại 4 .

C:” Mình chưa bao giờ nghe đến thành phố đó, chỗ đó nhất định rất nghèo”

Tôi:”Cũng có tiếng phết mà”

C:”Đến Vạn Đạt cũng không có, sao mà có tiền được” ( Vạn Đạt là một tập đoàn với các trung tâm thương mại lớn )

3 .Tiết học của chúng tôi chia nhóm thành các nhóm nhỏ giáo viên yêu cầu mỗi nhóm phải có 1 bạn nam, tôi liền chọn 1 bạn nam bình thường trong lớp rất yên tĩnh. Sau đó tôi, C và bạn nam đó cùng nhóm với nhau, mỗi lần lên lớp thảo luận C luôn quay sang bạn nam kia hoàn toàn phớt lờ tôi. Bạn nam muốn thảo luận với tôi C làm như không nghe thấy. Bạn nam mà nói sai 1 chút là C cười rất ư lố còn đập đập tay lên người người ta, bạn nam vài lần ngơ ngác nhìn tôi, tôi còn thấy ngại dùm cậu ấy

4.Vì quần áo khoác của mọi người đều là bỏ vào máy giặt giặt chung, bạn cùng phòng B đề nghị mọi người cùng nhau bỏ tiền ra mua bột giặt mỗi mình C không đồng ý

C:”Tại sao lại phải mua, mình vẫn còn rất nhiều mà”

B:”Vậy phải bỏ ra cho mọi người dùng chung chứ, bọn mình góp tiền trả cho cậu”

C:”Tại sao mình lại phải bỏ ra dùng, các cậu tự mua dùng đi”

Tôi nhịn không nổi nữa rồi”Vậy quần áo của cậu không giặt chung với bọn này nữa chứ?”

C:”Dựa vào đâu mà không giặt chung nữa” sau đó tiền bột giặt vẫn là 3 đứa tôi bỏ tiền ra mua

5. Chỉ biết phàn nàn, C thường xuyên kêu “ Đèn của cậu sáng quá đấy, cơm của cậu mùi nặng quá đấy”

6.Chỗ C có rất nhiều tóc dụng, C đá hết sang bên chỗ của tôi

Tôi:” Cậu làm trò gì vậy?”

C:”Dù sao chỗ của cậu cũng có tóc dụng, tôi để sang chỗ cậu không tốt sao” thôi vậy tôi tự mình dọn dẹp cho rồi

7. C ăn đồ ăn ngoài vài ngày cũng không thèm vứt đi

Tôi:” Cậu có ngửi thấy một mùi khó chịu đâu đây không?”

C:”Không ngửi thấy, cậu ngửi thấy thì chính từ cậu phát ra mùi “

You may also like

Leave a Comment