KHÁCH SẠN VINTAGE ĐẸP NHƯ ĐI LẠC Ở NƯỚC PHÁP NHƯNG Ở ĐÀ LẠT

by admin

Kiến trúc lấy cảm hứng từ những căn nhà Pháp mà còn ở thành phố núi se lạnh như Đà Lạt thì quá đúng bài luôn. Chỗ này xinh theo kiểu nhẹ nhàng cực kỳ, mọi thứ làm kiểu đơn giản nhưng rất cổ điển, lãng mạn. Nghe nói khách sạn được xây dựng lấy cảm hứng từ phong cách vùng Provence miền Nam nước Pháp nên thiết kế sẽ có hơi hướng châu âu một chút.

Dù ngập tràn khung trời nước Pháp nhưng tên khách sạn lại rất thuần Việt, dễ thương. Chỗ này có tên Bích Đào Boutique, toạ lạc trên đồi, khu vực Dinh III Bảo Đại. Khu vực này được xem là một nơi có khí hậu tốt nhất Đà Lạt, được vua Bảo Đại xây dựng cung điện làm nơi nghỉ ngơi.

Vì vị trí như vậy nên Bích Đào cũng khéo léo chọn phong cách kiến trúc nước Pháp để mang đến trải nghiệm mới mẻ hơn cho du khách. Phòng nghỉ cầu kỳ với nét cổ điển pha lẫn hiện đại, nhưng màu sắc cũng được phối rất trang nhã. Có một số phòng sơn màu cực xinh luôn như xanh bơ, đỏ gạch, trắng, nhìn vào là thấy ấm cúng rồi.

Nhưng điểm thu hút nhất ở đây chính là khu vực sân vườn rất đẹp, khu vực sảnh còn có lò sưởi ấm mùa đông, bước vào đây vào mùa Noel thì không gì tuyệt bằng. Khách sạn còn có phòng đọc sách, nhà hàng và quán cà phê.

Ai mà muốn thử không khí lãng mạn, ngôn tình kiểu nước Pháp thì không được bỏ qua chỗ này nha, các góc trong nhà đều rất thơ, chỉnh màu cổ điển chút là bạn sẽ có một tấm ảnh như lạc vào trời u luôn.

Giá phòng chỉ từ 1tr cho phòng tiêu chuẩn và 2tr cho phòng premium rộng rãi, có ban công.

You may also like

Leave a Comment