Điều kì lạ nhất mà bạn từng thấy trên một chuyến bay?

by admin

Tracey Greenwood, Công tố viên (2010-hiện tại)

(Cập nhật 6/10/18)

Đó là vào thập niên 90 trên một chuyến bay quốc tế. Có một người phụ nữ trung niên với 1 chiếc Gameboy chơi với âm lương cực đại sau khi đèn đã tắt và hầu hết các hành khách đang ngủ.

Mọi người đã hỏi cô ấy, rồi nhắc cô ấy, là tắt âm anh thanh đi. Nhưng có vẻ như cô ta không nói tiếng Anh. Nên một người đã gọi tiếp viên; người đó đến nhanh chóng, nhưng không thể giao tiếp với người phụ nữ. Cô ấy gọi một tiếp viên khác nói ngôn ngữ của người đàn bà đó, và có vẻ như yêu cầu bà ta một cách lịch sự hạ nhỏ âm lượng lại. Xin lỗi, tôi không biết đó là tiếng gì. Kể cả biết thì tôi vẫn sẽ không nói.

Ngay khi người tiếp viên đó đi khuất, bà ta lại tiếp tục chơi game. Beep, beep, bong,…

Những hành khách giận giữ đã mắng bà ta. Chồng bà ta đứng dậy bảo vệ bà ấy. Người khác lại gọi tiếp viên đến. Bạn có đoán được từ tiếng thở dài của cô tiếp viên là cô ấy biết chuyện gì đang diễn ra.

Cô ấy mắng người phụ nữ (suy từ giọng), và bà ta giả như bị tổn thương. Nó ngày càng lạ hơn.

Người đàn bà tắt chiếc Gameboy và cất nó đi. Nhưng ngay khi cô tiếp viên bước đi, bà ta lại rút ra và bật lên chơi tiếp. Lại beep, beep, bong,.. tiếp.

Cuối cùng, một người đàn ông lực lưỡng bước tới, đặt bàn tay to lớn của anh ấy lên vai người chồng và cảnh báo: “Tôi không hề có vấn đề với anh, nhưng anh tốt hơn hết là nên ngồi xuống nếu anh biết điều gì tốt cho mình”. Người chồng có thể không nói tiếng Anh, nhưng ông ta đã ngồi xuống.

Người đàn ông đó rút chiếc Gameboy khỏi tay cô ta, rút vỏ sau máy, và bỏ pin ra ngoài, sau đó đưa lại cho bà ta. Bà ta lúc đó gào thét với ngôn ngữ mà tôi không hiểu. 

“Cô sẽ nhận lại những cục pin này khi chúng ta hạ cánh. Nếu từ đầu cô hạ nhỏ tiếng thì điều này đã không xảy ra.” Anh ấy lúc đó đang lớn tiếng, một phần vị cáu, nhưng cũng một phần vì anh ấy nghĩ bà ta không nói tiếng Anh.

Cuối cùng, ngay khi anh ta quay lại chỗ mình, bà ta đứng dậy và gào lên bằng tiếng Anh thành thạo, “CON MẸ MÀY!!! NÓ KHÔNG VUI KHI KHÔNG CÓ TIẾNG!!!”

 11802 (11:25PM 20/10/18)

Comment hightlight:

Johan Erasmus (341): “Nó thậm chí còn kém vui đi nếu thiếu pin”.

Theo: Trung Đào

You may also like

Leave a Comment