PNTTT: Hàn Lập lấy được giấy tạm trú, mở ra chế độ đoàn diệt, từ nay về sau người đắc tội Hàn Lập ngoại trừ mỹ nữ đều thảm

by admin

Đảo mắt lại đến ngày cập nhật mùa thứ hai của Phàm Nhân Tu Tiên Truyện, mà dựa theo lệ cũ chính thức phát ra một tập mới cũng là tập 65 dự báo, bên trong có thể nói có rất nhiều điểm xem, như vậy cảm thấy hứng thú dưới đây mọi người liền đến tìm hiểu một chút đi!

01 | Hàn Lập đã có được giấy phép tạm trú

Từ dự báo mới mà xem, Hàn Lập đã chính thức tham gia đại tái tu sĩ ba năm một lần do Khôi Tinh Đảo tổ chức, chỉ cần thắng như vậy Hàn Lập là có thể được Khôi Tinh Đảo cấp giấy chứng nhận tạm trú, mà người đề cử Hàn Lập có thể nhận được cái gọi là ghế hành thương, sau đó tiếp tục kinh doanh ở Khôi Tinh Đảo.

Mà Hàn Lập muốn chính là giấy tạm trú, trước tiên ở Khôi Tinh Đảo ổn định lại, chờ qua ba năm đến chính mình lại dời trận địa. Mà trận đấu này xem xuống, tham gia cơ bản đều là luyện khí kỳ tu sĩ, một cái Trúc Cơ kỳ cũng không có. Hàn Lập vừa nhìn liền biết ổn định, bởi vì mình tuy rằng cảnh giới rơi xuống Luyện Khí kỳ, thế nhưng Trúc Cơ kỳ thần thức vẫn còn, Trúc Cơ kỳ tích góp bảo vật cũng ở đây, cái gì uy lực lớn bùa chú đều có. Bất quá những tu sĩ dự thi kia liền thảm, nhất là chống lại Hàn Lập tu sĩ, lúc trước lòng tin tràn đầy, kết quả cuối cùng ngay cả mười chiêu cũng không ngăn trở, đã bị Hàn Lập đánh bại, chỉ có thể xám xịt rời đi, mà Hàn Lập lại thuận lợi lấy được giấy tạm trú.

02 | Bật chế độ đoàn diệt, từ nay về sau người đắc tội Hàn Lập ngoại trừ mỹ nữ đều thảm

Xem tình huống sau khi lấy được giấy tạm trú, Hàn Lập liền lựa chọn một hòn đảo nhỏ trong phạm vi thế lực khôi tinh đảo, hòn đảo nhỏ này chính là Tiểu Hoàn Đảo, vị trí hẻo lánh, linh khí rất ít, tu sĩ luyện khí kỳ cơ bản đều chướng mắt, nhưng phàm nhân lại không có tư cách vào ở, nhưng Hàn Lập hết lần này tới lần khác nhìn trúng hòn đảo này. Bởi vì hòn đảo này đủ hẻo lánh, không có người ngoài quấy rầy, mà linh khí ít sợ cái gì, dù sao Hàn Lập chủ yếu dựa vào bình nhỏ màu xanh lá cây mà không phải linh khí, cho nên Hàn Lập định cư ở tiểu Hoàn đảo này.

Cũng bắt đầu từ lúc này, Hàn Lập vô hình trung mở ra cái gọi là chế độ đoàn diệt. Hình thức diệt đoàn này cực kỳ khủng bố, sau khi Hàn Lập Lai Loạn Tinh Hải, phàm là người cùng hắn xuống phó bản hoặc tổ đội đi đâu, đều kết cục thê thảm, ai nấy không phải tàn tật thì ngã xuống, mà nếu thật sự nói tiếp, vẫn là ngã xuống nhiều, những người này cho dù có cẩn thận hơn nữa cũng không được, cho dù là phát hiện giữa chừng không ổn lựa chọn rời khỏi cũng không thể.

Chỉ cần là người cùng Hàn Lập lên tiếng hoặc là cùng Hàn Lập hành động, cơ bản đều là không chết tức thương, mà nếu như không quen hàn lập hoặc lúc tổ đội cùng Hàn Lập nổi lên mâu thuẫn, vậy thì càng thảm hơn, có thể xác định trăm phần trăm không thể sống sót trong hành động tổ đội.

Có thể sống sót xem xong nguyên tác ta phát hiện cũng chỉ có mỹ nữ, từ Trần Xảo Thiến đến Tử Linh tiên tử rồi đến Mai Ngưng Nguyên Dao cùng Trần Dao Di, mà đây chính là đãi ngộ của mỹ nữ, đương nhiên cũng có một số nữ tử không phải mỹ nữ cùng Hàn Lập tổ đội, ví dụ như Quy Linh Thánh Mẫu ở Côn Ngô Sơn, nhưng thật xin lỗi, bởi vì ngươi không phải mỹ nữ, như vậy phương thức đoàn diệt ngươi là trốn không thoát, cuối cùng Quy Linh rơi vào kết cuộc không còn sót lại, đối với việc này Hàn Lập cũng không cảm thấy có cái gì đáng tiếc, ngược lại thái độ rất lạnh lùng. Cho nên nếu có lựa chọn, không phải mỹ nữ thì đừng cùng Hàn Lập tổ đội, bởi vì xác suất tử vong quá lớn, đương nhiên cũng đừng làm bằng hữu Hàn Lập, bởi vì ngoại trừ mỹ nữ ra, không có ai có kết tình tốt.

Được rồi, vấn đề này sẽ nói chuyện ở đây, hy vọng các vị khách quan có thể thích 

You may also like

Leave a Comment