Đấu Phá: Tiêu Ngọc Tú chân dài, Tiêu Mị lên sân khấu, không nghĩ tới Tiêu Viêm chính là hướng về phía học viện đoạt vẫn Lạc Tâm Viêm

by admin

Tập 7 của Đấu Phá Thương Khung đã được cập nhật. Tập này so sánh trước đó, cuối cùng tiến độ cũng nhanh hơn, mà Già Nam học viện ngoại viện tuyển chọn thi đấu rốt cục cũng là muốn kết thúc, cuối cùng ngoại viện năm cường hiện tại cơ bản có thể xác định, đầu tiên bài danh nhất đệ nhất nhất đương nhiên chính là Tiêu Huân Nhi. Thứ ba là Ngô Hạo, thứ tư là Hổ Gia, cuối cùng chính là Bạch Sơn. Bạch Sơn này một lòng theo đuổi Tiêu Huân Nhi, không nghĩ tới cuối cùng lại nháo một mặt xám xịt, thảm đạm kết thúc, mà đến đây đám người Tiêu Viêm có thể tiến vào nội viện. Mà tập này xem xuống, còn có một ít đặc sắc xem điểm, nhiều như vậy không nói, phía dưới cùng nhau phân tích đi.

01 | Chân dài Tiêu Ngọc

Tiêu Ngọc xem như là biểu tỷ của Tiêu Viêm, nàng cũng có thể nói là người đầu tiên tiêu gia tiến vào Già Nam học viện, cũng là bởi vì nàng khẩn cầu, Nhược Lâm đạo sư mới miễn cưỡng đến Ô Thản thành một nơi nhỏ như vậy chiêu sinh. Mà nhân vật Tiêu Ngọc này, gây ấn tượng sâu sắc nhất cho rất nhiều đảng nguyên tác chính là một đôi chân dài, lúc trước Tiêu Viêm rất thèm thuồng, vừa nhìn trộm tắm rửa, lại là các loại chiếm tiện nghi, chỉ là sau khi Tiêu Viêm đến Già Nam học viện, chân dài Tiêu Ngọc ngược lại nhìn không thấy, mỗi lần nhìn thấy nàng đều là ngồi ở bên cạnh thạch đài, rất nhiều người có thể không cảm thấy có cái gì không đúng, nhưng trong mắt cá nhân ta đây chính là tiết kiệm kinh phí, để cho Tiêu Ngọc những người này mỗi lần xuất hiện đều là ngồi cùng một chỗ, đều không cần đi lại cùng hoạt động, chỉ cần nói chuyện là được.

Nhưng may mắn bây giờ anime chính thức lắng nghe ý kiến, cho Tiêu Ngọc càng nhiều cảnh quay càng tốt, hơn nữa còn làm cho cô khoe chân dài. Không thể không nói Tiêu Ngọc tuy rằng nhan sắc không tính là đứng đầu, nhưng một đôi chân dài lại danh bất hư truyền, thập phần mê người cũng thập phần hấp dẫn người khác. Nhưng đáng tiếc nàng thích Tiêu Viêm, Tiêu Viêm lại không thích nàng, cuối cùng Tiêu Ngọc thủ thân như ngọc vẫn không gả, thật sự là đáng tiếc.

02 | Tiêu Mị lên sân khấu

Sau đó chính là Tiêu Mị. Nàng cũng là một vị đại mỹ nữ của Tiêu gia, người cũng thập phần thông minh, đáng tiếc lúc trước quá mức thế lợi một chút, bởi vì Tiêu Viêm biến thành phế vật, không tự giác xa lánh Tiêu Viêm, đợi đến sau này Tiêu Viêm quật khởi nàng lại muốn hòa hảo với Tiêu Viêm, đã không còn kịp rồi. Mà lúc trước ta thấy trên sân đấu của Già Nam học viện không có Tiêu Mị, còn tưởng rằng nàng bị động xóa, không nghĩ tới nàng không có bị xóa, hiện giờ tập 7 rốt cục xuất hiện, bất quá nhan sắc này lại là thật lòng làm cho người ta không dám khen ngợi.

Tựa hồ trong năm nay ngoại trừ Medusa nữ vương thì không có ai có giá trị nhan sắc trực tuyến, thẩm mỹ chính thức cùng trình độ người mẫu hóa cũng trượt dốc rất nhiều, hy vọng phía sau chính thức có thể tận lực tối ưu hóa mô hình nhân vật của Tiêu Mị một chút, dù sao phân cảnh sau của nàng cũng rất nhiều, xây dựng Bàn Môn, phía sau còn chống đỡ Tiêu Môn, càng là lúc thủ hộ Già Nam học viện ra không ít lực lượng, không thể bởi vì nàng không phải nữ chủ liền không để ý đến người mẫu của nàng.

03 | Không nghĩ tới Tiêu Viêm chính là hướng về phía học viện cướp Vẫn Lạc Tâm Viêm

Một tập này xem xuống, làm cho ta cảm giác ngoài ý muốn nhất chính là Tiêu Viêm cư nhiên là hướng về phía cướp Vẫn Lạc Tâm Viêm học viện. Đối với nhân vật chính mà nói, loại chuyện cướp người này thật sự không nên làm, bởi vì đây là nhân vật phản diện mới có thể làm. Cho dù nguyên tác chính là như thế, nhưng trong anime ít nhất hài hòa một chút, để cho Dược lão nói là ta ở Già Nam học viện cảm nhận được khí tức Vẫn Lạc Tâm Viêm cũng tốt, cứ như vậy, cũng không phải là cướp, mà là Tiêu Viêm động tâm tư, muốn nhìn xem Vẫn Lạc Tâm Viêm ở đâu. Cuối cùng dưới “cơ duyên xảo hợp” có được dị hỏa. Cái này không phải là trực tiếp hướng về phía học viện cướp Vẫn Lạc Tâm Viêm tới sao? Nhân vật chính cũng lập tức đứng lên, xem phía sau anime chính thức có thể sửa đổi hay không.

Được rồi, vấn đề này sẽ nói chuyện ở đây, hy vọng các vị khách quan có thể thích nh

You may also like

Leave a Comment