TGHM: Thạch Hạo treo cổ em trai ruột Tần Hạo, Liệt Trận cảnh vs Minh Văn cảnh, một ngón tay chơi miểu sát

by admin

Thạch Hạo vì nhìn thấy cha mẹ mình, tiểu tử một đường đánh tới Bất Lão sơn. Bất Lão sơn là một trong tam đại cổ giáo, cao thủ trong giáo rất nhiều. Thạch Hạo rất lợi hại, sau khi leo lên Bất Lão sơn liền giết chết một tôn giả. Sau khi đánh tôn giả xong, đệ đệ ruột của Thạch Hạo là Tần Hạo xuất hiện, Tần Hạo từ nhỏ đã không ở trong lão nhân tu luyện, thực lực của hắn không phải đặc biệt mạnh, trước mắt chỉ là Minh Văn Cảnh.

Là “vua chiến đấu” đệ nhất Thế Giới Hoàn Mỹ, Thạch Hạo chưa từng sợ ai. Hai huynh đệ tâm chiếu không ra, sau đó trực tiếp động thủ đánh nhau. Thạch Hạo treo cổ em trai ruột Tần Hạo, Liệt Trận cảnh đối đầu Minh Văn Cảnh, Thạch Hạo một ngón tay miểu sát Tần Hạo.

Trước tiên nhìn tình huống của Thạch Hạo một chút, Thạch Hạo hiện tại chính là cao thủ Liệt Trận cảnh. Không chỉ như thế, tiểu tử am hiểu nhất chơi khiêu chiến vượt cấp, tôn giả bình thường căn bản không phải là đối thủ của Thạch Hạo. Lúc trước chém giết Tôn Giả còn cần Tiểu Tháp hỗ trợ, hiện tại căn bản không cần Tiểu Tháp ra tay. Nói đơn giản một chút, trình độ chiến lực hiện tại của Thạch Hạo chính là vô địch cùng đẳng cấp.

Sau khi em trai ruột Tần Hạo online, Thạch Hạo mơ hồ cảm giác được hắn chính là đệ đệ của mình. Chỉ là họ của Tần Hạo khác với mình, Thạch Hạo cũng không rõ nguyên nhân trong đó. Tần Hạo một mực tu luyện ở Bất Lão Sơn, những cái gọi là tôn giả này đều là thúc thúc của Tần Hạo. Sau khi thấy Tần Pháp bị Thạch Hạo giết chết, Tần Hạo quyết định đánh nhau với Thạch Hạo. Tần Hạo hiện tại thực lực rất bình thường, trước mắt chỉ là Minh Văn Cảnh. Từ đẳng cấp chiến lực mà nói, Minh Văn Cảnh khẳng định không phải là đối thủ của Liệt Trận cảnh.

Vì chứng minh mình không phải là người thay thế cho Thạch Hạo, Tần Hạo thẹn quá hóa giận, hai anh em cứ như vậy đánh nhau. Trong quá trình đánh nhau, Tần Hạo hoàn toàn không phải là đối thủ của Thạch Hạo, vô luận là cường độ thân thể hay là bảo thuật chiến kỹ, Tần Hạo hiện tại đều không thể theo kịp tiết tấu của Thạch Hạo. Không chỉ có thế, Thạch Hạo chỉ cần sử dụng một ngón tay là có thể dễ dàng miểu sát Tần Hạo. Đúng như nhiều bạn nhỏ nói, đánh em trai phải sớm, lớn lên sẽ không dễ động thủ.

Trong quá trình đánh nhau, Tần Hạo rốt cục cũng có thân phận của mình, Thạch Hạo cũng không xuống tay chết, lúc này mới bảo vệ được Tần Hạo. Mà lúc này, một tôn giả khác của Bất Lão Sơn xuất hiện, hắn chính là “Võ Si” Tần Trạm. Tần Trạm cũng là một vị cao thủ Tôn Giả Cảnh, mà công pháp hắn tu luyện phi thường đặc biệt, đặc điểm rõ ràng nhất chính là “càng chiến càng mạnh”. Vì tu luyện, Tần Trạm đã tẩu hỏa nhập ma, tên này chuẩn bị chém chết Thạch Hạo.

Tần Trạm là chú của Tần Hạo, từ quan hệ này mà nói, Tần Trạm cũng là chú của Thạch Hạo. Vừa mới đánh em trai ruột xong, hiện tại đột nhiên lại xuất hiện một thúc thúc. Tay Thạch Hạo thật đúng là không dừng lại được, cho nên cốt truyện kế tiếp chính là Thạch Hạo đối chiến Tần Trạm, trận đánh nhau này phi thường đặc sắc. Đối mặt với Tần Trạm “àng chiến càng mạnh”, Thạch Hạo sẽ dùng thủ đoạn gì để chiến đấu với hắn đây? 

You may also like

Leave a Comment