PNTTT tập 62: Nam Cung Uyển biến thành ăn hàng, Hàn Lập Không đồng ý song tu, nữ chủ còn có đất diễn

by admin

Tập 62 của Phàm Nhân Tu Tiên Truyện mùa 2 đã được cập nhật. Tập này xem như là tình tiết chuyển tiếp bình thường, bất quá có một số fan không đợi được, bởi vì rõ ràng đã bước vào chương mới, từ Thiên Nam khác biến thành mới vào Tinh Hải, như thế nào đây đều là chương mới tập 2, vẫn là không thấy Hàn Lập đi Loạn Tinh Hải đây? Ở đây ta cũng hiểu tâm trạng của mọi người, nhưng công việc cuối cùng nên được thực hiện chính thức vẫn phải làm, và tập phim này xem xuống không phải là rất thú vị? Còn cho nữ chủ Nam Cung Uyển thêm diễn, Nam Cung Uyển cũng thật sự rất đáng yêu, phía dưới cùng nhau phân tích đi.

1. Nam Cung Uyển biến thành ăn hàng

Vốn dựa theo nguyên tác mà nói, vị nữ chủ Nam Cung Uyển chúng ta cũng không phải là ăn hàng gì, càng không biết ghen tuông, bất quá đến trong anime, mọi người hiểu được, vì muốn làm cho khán giả thích chính thức cần phải tiến hành cải biên, làm cho nhân vật bên trong trở nên lấy lòng một chút, mà Nam Cung Uyển đã bị thiết lập thành ăn hàng, vẫn là một nữ ăn hàng đáng yêu.

Có thể thấy, sau khi Hàn Lập và Nam Cung Uyển tỉnh táo lại, Hàn Lập đặc biệt làm một bữa canh bổ khí cho Nam Cung Uyển. Điều đáng nói chính là, lúc trước xem dự báo rất nhiều người đối với chính thức bất mãn, cảm thấy đường đường tu tiên đề tài anime, làm sao có thể để cho người tu tiên học phàm nhân đốt lửa nấu cơm đây? Dưới tình huống bình thường không phải là nên hấp thu linh khí linh thạch sao? Hiện giờ phá án, thì ra Hàn Lập không phải bình thường đốt lửa nấu cơm, mà là dùng linh thực linh mễ linh tuyền làm canh bổ khí, cái này cũng không có vấn đề, ngược lại chính thức làm rất tốt, cũng rất sáng tạo.

Mà Nam Cung Uyển bình thường vẫn luôn hấp thu linh thạch, mà chưa từng nếm qua loại thức ăn này, lúc này ăn lên, mà một chén còn chưa đủ, làm cho Hàn Lập còn múc thêm một chén, mười phần một món ăn vặt. Và ai đó ở đây có thể nói điều đó có ý nghĩa gì? Đương nhiên có ý nghĩa, bởi vì đây là bữa cơm cuối cùng của vợ chồng Hàn Lập ở Thiên Nam, sau đó Hàn Lập sẽ rời Thiên Nam đi Loạn Tinh Hải, mà lần này đi chính là gần hai trăm năm, mà niên phiên có thể nói không có phân cảnh gì của Nam Cung Uyển, vậy với tư cách nam nữ chủ, trước khi đi còn không thể ăn một bữa cơm ngon sao? Tất nhiên, nó có ý nghĩa, vì vậy nó có ý nghĩa để làm một bữa ăn tốt.

2. Có cơ hội song tu Hàn Lập cũng không cần

Sau khi hai người ăn cơm xong, Nam Cung Uyển liền hỏi Hàn Lập bước tiếp theo có tính toán gì, Nhị Hàn Lập liền nói muốn rời khỏi nơi này, tìm một chỗ không có người an tâm tu luyện. Mà Nam Cung Uyển nghe xong liền cho Hàn Lập hai lựa chọn, thứ nhất chính là cho Hàn Lập một ít linh thạch cùng tài nguyên tu luyện, xem như hồi báo coi như là nhân quả của hai người, thứ hai chính là để Hàn Lập cùng mình đi Yểm Nguyệt Tông, đến lúc đó có thể tìm cho Hàn Lập một cái kết đan kỳ sư phụ, hơn nữa còn có thể cho Hàn Lập mấy môn công pháp lợi hại, mà rõ ràng chính là để cho Hàn Lập cùng mình hồi Yểm Nguyệt Tông. Sau khi trở lại Yểm Nguyệt Tông tự nhiên không cần nhiều lời, nhất định là sẽ cùng Hàn Lập song tu, trở thành một đôi đạo lữ, thế nhưng cơ hội song tu tốt, Hàn Lập cư nhiên không cần, chỉ là muốn một ít linh thạch liền rời đi.

3. Đừng lo lắng về các nữ chính trong tập tiếp theo sẽ có một vở kịch

Sau khi xem xong tập này, rất nhiều người còn tưởng rằng nữ chính Nam Cung Uyển đã logout, Hàn Lập muốn gặp lại cô chính là hai trăm năm sau. Nhưng kỳ thật không phải, tập tiếp theo nữ chính Nam Cung Uyển vẫn có một số phân cảnh, đó chính là lúc Hàn Lập cưỡi truyền tống trận rời khỏi Thiên Nam, đạo diễn sẽ cho Nam Cung Uyển biết hàn lập mỗi người một cảnh quay, mà Nam Cung Uyển đến lúc đó sẽ cùng Hàn Lập Lai một khoảng cách xa nhìn nhau, sau đó theo Hàn Lập rời đi, Nam Cung Uyển mới không có phân cảnh gì.

Theo Sohu

You may also like

Leave a Comment