TGHM tập 70: Thạch Hạo tiến vào cơ thể Nguyệt Thiền, Liễu Thần chính thức xuất hiện không ngờ là đại mỹ nữ, không thua nữ chủ chút nào

by admin

“Hành trình đào hoa” của Thạch Hạo vẫn tiếp tục, tuy rằng vợ của hắn rất nhiều, nhưng cho đến bây giờ, Thạch Hạo vẫn chưa chính thức có được một người vợ. Sau khi chiến đấu với Tam Giáo Tôn Giả chấm dứt, Thạch Hạo dần dần hiểu được chân tướng “Đại kiếp nạn hoang vực”. Cái gọi là hạ giới bát vực bất quá chỉ là tám khối dược điền mà thôi, tôn giả lợi hại trong bát vực chính là dược liệu trong dược điền bộ dạng tương đối tốt.

Vì làm rõ chân tướng sự tình, Thạch Hạo thế nhưng mạnh mẽ tiến vào thân thể Nguyệt Thiền. Cùng lúc đó, Liễu Thần lần đầu tiên hiện ra chân thân. Thì ra Liễu Thần cũng là một vị siêu cấp đại mỹ nữ, dáng người xinh đẹp không thua nữ chủ.

Trước tiên hãy nhìn vào câu chuyện tình yêu của Thạch Hạo và Nguyệt Thiền, những người bạn quen thuộc với cốt truyện đều biết, Nguyệt Thiền bất quá chỉ là một người thứ thân của mỹ nữ Thanh Y mà thôi. Chính vì vậy, trên người Nguyệt Thiền còn cất giấu bí mật kinh người. Vì làm rõ chân tướng đại kiếp nạn hoang vực, Thạch Hạo mạnh mẽ tiến vào thân thể Nguyệt nàng. Ở trong thần thức của Nguyệt Thiền, Thạch Hạo thấy được đồ đạc phi thường lợi hại, tuy rằng không rõ ràng tình huống. Nhưng Thạch Hạo biết, bối cảnh của Nguyệt Thiền tuyệt đối không đơn giản.

Tuy rằng bảo trụ Thạch quốc, nhưng hoang vực đại kiếp nạn còn chưa chấm dứt. Cùng lúc đó, Hỏa quốc có vẻ tương đối thảm, sau đại kiếp nạn, Hỏa quốc cơ hồ gặp phải tai ương diệt quốc. Vì tìm được Hỏa Linh Nhi, Thạch Hạo dưới sự trợ giúp của Tiểu Tháp nhìn trộm Hỏa quốc một phen. Tuy rằng không tìm được Hỏa Linh Nhi, nhưng Thạch Hạo lại phát hiện ra một màn kinh người. Bởi vì hắn thấy rất nhiều thượng giới đại năng giả, những người này đều đi tới hạ giới, vì tranh đoạt bảo vật đánh lớn.

Không chỉ vậy, trong câu chuyện cốt truyện sau đó, Liễu Thần lần đầu tiên thể hiện bản thân. Lúc trước chúng ta nhìn thấy Liễu Thần bất quá là một cành liễu mà thôi, mà lần này không giống, Liễu Thần dĩ nhiên biến thành một vị siêu cấp đại mỹ nữ. Bởi vì một ít nguyên nhân đặc thù, Liễu Thần cũng cảm giác rất không thích hợp, cho nên nàng mới lấy chân thân xuất hiện trước mặt Thạch Hạo.

https://p3.itc.cn/images01/20220805/b54d2cfc01df43939b72f94bef95d896.png

Liễu Thần không chỉ có ngoại hình ngọt ngào, mà vóc dáng của cô cũng rất tốt. So sánh ra, chân thân Liễu Thần rõ ràng chính là một ngự tỷ xinh đẹp, giơ tay nhấc chân biểu hiện ra nữ thần phạm. Ngoại trừ Liễu Thần ra, Thạch Hạo lại một lần nữa nhìn thấy Trọng Đồng Ma Nữ. Thực lực của Trọng Đồng Ma Nữ rất mạnh, cho dù đối mặt với đại năng lực thượng giới cũng có thể thu phóng tự nhiên. Sức chiến đấu của thượng giới phi thường mạnh, trong lúc búng tay có thể làm cho người ta tan thành mây khói. Xem xong chiến đấu của đại năng thượng giới, Thạch Hạo mới cảm thấy thực lực của mình quá nhỏ yếu, muốn đánh tới thượng giới còn cần tăng lên thực lực mới được.

Theo Liễu Thần xuất hiện, ba đại cự đầu rốt cục tề tụ một chỗ. Tiểu Tháp cùng Liễu Thần quyết định liên thủ hành động, thực lực của Thạch Hạo tương đối yếu, tiểu tử chỉ có thể lưu lại thủ hộ Thạch Quốc. Trên thực tế, sau khi song thạch đại chiến chấm dứt, Thạch Hạo mới tính là chậm rãi đi ra khỏi tân thủ thôn. Kế tiếp chính là thông qua không ngừng tu luyện tăng lên thực lực của mình, sau đó dùng nắm tay đánh tới thượng giới.

Theo Sohu

You may also like

Leave a Comment