Sơ lược Ổn Trụ Biệt Lãng | Khiêu Vũ

by admin

Ổn Trụ Biệt Lãng là một quyển tiểu thuyết của Bạch Kim tác giả Khiêu Vũ sau Thiên Khải Chi Môn. Chủ yếu kể về Trần Nặc từ năm 2021 tái sinh trở lại năm 2000, hồn xuyên đến với Trần Nặc, học sinh trung học cùng tên, câu chuyện bắt đầu từ đó.

Tác phẩm được xuất bản vào ngày 2020 tháng 12 năm 25 trên Qidian.

THÔNG TIN CƠ BẢN

Tên tác phẩm: Ổn Trụ Biệt Lãng | 稳住别浪

Tác giả: Khiêu Vũ

Thể loại: đô thị dị năng

Số chương: 503+ (đang ra)

GIỚI THIỆU TÁC PHẨM

Thiên đàng đóng cửa, địa ngục đã đầy. Cho nên, ta ở lại nhân gian làm tai họa nha…

Trọng sinh ra thanh đồng hào (rank đồng), nhưng vì sao nhiệm vụ phải đối mặt đều là cấp vương giả, làm sao bây giờ. Quá khó.

Lời tác giả: Đây là một chuyện xưa rất thú vị. Vào lúc ta viết, một bên viết một bên nghĩ, thường thường khiến bản thân liền cười mũi lệch miệng nghiên. Sắp đặt cho nhân vật chính từng cái nhiệm vụ không thể tưởng tượng nổi, lại để cho hắn dùng những tư thế cũng không tưởng tượng nổi đi hoàn thành, quá trình này cũng rất vui sướng a.

THÔNG TIN NHÂN VẬT

Tôn Khả Khả: biệt danh Tôn Mập Mạp, cái tên mập mạp này không nói nói nàng thật sự mập, mà có người ngen ghét không được, đem “sóng cả mãnh liệt” (ngoại hình ưu việt) gọi là béo. Chính là Lý Dĩnh Uyển đặt cho. Nam chính cho rằng cuộc sống đời này của mình, kiếp này gặp nàng, kiếp trước không hề có.

Lý Dĩnh Uyển: biệt danh Lý Châu Chấu, nổi tiếng chân dài, con gái chủ tịch tập đoàn Hàn Quốc. Cũng chính do Tôn Khả Khả đặt biệt danh. Đời trước là đồng sinh thủ hạ, từng chui vào chăn nam chủ nhưng thất bại, đời này trước mắt vẫn là thất bại.

Lộc Tế Tế: biệt danh Tinh Không Nữ Hoàng, nữ nhân đứng đầu chuỗi thức ăn, là cực phẩm nhân gian, chỉ có khuyết điểm là đầu óc không dùng được, loại bệnh tâm thần kia cũng dùng không được. Có thể mềm có thể cứng, tương phản thật lớn, để nam chính muốn dừng mà không dừng được, muốn nói còn thôi. Kiếp trước nàng bị nam chủ sờ mông, thiếu chút nữa đem nam chủ “chém chết”. Kiếp này không hiểu tại sao lại thành lão bà của nam chủ một lần, còn gọi là “cô cô”.

Neville (Ny Vi Nhi): ngoại hiệu “chim ruồi”. Mông mật đào, đây là Khiêu Vũ khâm định, hình như là một thể song hồn, ban ngày muội muội, buổi tối tỷ tỷ, phong cách khác nhau (Khiêu Vũ quá ác). Kiếp trước làm thủ hạ, từng chui vào chăn nam chủ nhưng thất bại, đời này trước mắt vẫn là thất bại.

Nãi Đường: biệt danh “đầu trâu”. Đời này chỉ là một đứa nhóc (loli) mấy tuổi, từng chui vào chăn nam chủ nhưng thất bại.

Tây Thành Huân: biệt danh “việt quốc”, kiếp trước đồng sinh thủ hạ, kiếp trước chui vào chăn nam chủ thất bại, nặng 37 kg, ngực phẳng, chân thon.

HỆ THỐNG NĂNG LỰC

Cấp Hiệp sĩ: không nêu rõ, tham khảo phân chia cấp bậc của tổ chức Thâm Uyên.

Cấp Tước sĩ: không nói rõ, tham khảo phân chia cấp bậc tổ chức Thâm Uyên, đại bộ phận cấp bậc Dị Năng giả xuất hiện.

Cấp Chưởng Khống giả: Chưởng Khống giả cũng không phải thật sự vượt qua khoảng cách [Cảm giác], mà là có thể dựa vào thiên phú hoặc thế lực siêu thoát người thường, lăng không nhảy lên, nhảy lên khoảng cách, như vậy kinh hồng thoáng nhìn, nhìn thấy một vật chất nào đó, quy tắc của một phương hướng nào đó.

Cấp Lãnh chúa: Sau khi nhân loại đạt tới chưởng khống giả, vì muốn đặt ra một mục tiêu mới cho tu hành, tên cảnh giới trước, trước mắt không có người đến cảnh giới này.

QUY TẮC MẪU THỂ

Sự sụp đổ của nền văn minh Mẫu Thể ngoài hành tinh là do năng lượng không được bảo tồn.

Mẫu Thể không phải là duy nhất.

Mẫu Thể và Chủng Tử gần như chỉ khác ở chỗ sau khi tới lúc trưởng thành.

Giả sử năng lượng như một Chủng Tử tinh thần hoàn toàn là 1, những người bình thường không có sức mạnh là 0.

Sau khi tương tác, Chủng Tử phát triển thành Mẫu Thể, năng lượng Mẫu Thể là 2, người bình thường đạt được năng lực, biến thành Dị Năng giả, năng lượng là 1.

Nhưng Mẫu Thể không thể tương tác thứ cấp với Dị Năng giả phát triển thành 3, chỉ có thể tương tác với mình 2+2 trở thành 4, 4+4 trở thành 8.

Nhưng khi Mẫu Thể trở thành 8 tương tác với ba cái là 1 + 2 + 4, năng lượng không bảo tồn, cuối cùng dẫn đến sự sụp đổ.

Baike

You may also like

Leave a Comment