Thạch Hạo buông tha Nam Vẫn Thần Sơn, nữ chiến thần đáng tiếc, thiết kế dẫn ra Bạch Hổ Vương, kết cục bị một quyền đánh bạo

by admin

Thạch Hạo thuần phục một con huyền quy ngàn năm, hơn nữa còn đặt cho nó một cái tên là “Tam Hắc”. Không chỉ như thế, Thạch Hạo vừa vặn thiếu một tọa kỵ, cho nên liền đem Tam Hắc biến thành tọa kỵ của mình. Tam Hắc mặc dù là một con rùa, nhưng nó đã học được ngự phong thuật, ngày đi ngàn dặm cũng không có vấn đề gì. Có một tọa kỵ giật mình như vậy, tốc độ báo thù của Thạch Hạo cũng có thể trở nên nhanh hơn.

Chỉ là không nghĩ tới, thao tác tiếp theo của Thạch Hạo làm cho người ta ngoài ý muốn. Thạch Hạo cố ý nuốt một viên Thiểm Điện Quả, sau đó bày mưu tính kế dẫn ra Bạch Hổ Vương. Thực lực của Bạch Hổ Vương rất mạnh, chỉ tiếc, cuối cùng vẫn bị Một quyền của Thạch Hạo đánh bạo.

Mục tiêu đầu tiên Thạch Hạo báo thù chính là Nam Vẫn Thần Sơn, chỉ là không nghĩ tới, lúc Thạch Hạo đi tới nơi này, hiện trường chỉ còn lại một mảnh hoang vu, đã biến thành một mảnh mộ phần. Sau đó ở chỗ này xuất hiện một lão đầu, lão đầu này tên là “Nam Vẫn lão nhân”. Chỉ là thần hỏa trên người hắn đã dập tắt, dựa theo cách nói của lão đầu, là chính hắn dập tắt thần hỏa, sau khi thần hỏa dập tắt, cả đời này đều không thể lần nữa đốt lên.

Lão đầu khuyên Thạch Hạo buông cừu hận, bởi vì nơi này chỉ còn lại một đám phụ nữ và trẻ em già bệnh tật. Tuy rằng rất muốn báo thù, nhưng Thạch Hạo cũng không phải lạm sát người vô tội. Nếu lão đầu đã dập tắt thần hỏa, không cần phải báo thù. Trước khi đi, lão đầu còn đưa một khối thần thạch cho Thạch Hạo, hy vọng hắn có thể luyện hóa khối thần thạch này, coi như trợ cấp báo thù không thành.

Sau khi rời khỏi Nam Vẫn Thần Sơn, mục đích cuối cùng chính là Tây Lăng Thú Sơn. Núi Thú Tây Lăng cũng là một mảnh mộ, rất nhiều hung thủ Thái Cổ sau khi chết đều chôn cất ở chỗ này. Âm khí tại hiện trường rất nặng, nhất định phải cẩn thận một chút. Sau khi Thạch Hạo đi tới Tây Lăng Thú Sơn, hắn lại phát hiện ra “Thiểm Điện Quả”. Đây chính là thứ tốt, sau khi ăn có khả năng lĩnh ngộ Thiểm Điện Đại Đạo.

Tam Hắc phi thường tham ăn, người đầu tiên xông lên. Chỉ là không nghĩ tới, những tia chớp quả này dĩ nhiên là một cái bẫy. Bởi vì sau lưng còn có một cao thủ tôn giả. Nó chính là “Bạch Hổ Vương”, thực lực của Bạch Hổ Vương đã đạt tới Tôn Giả Cảnh, vì săn bắn Thạch Hạo, lúc này mới len lén trốn ở chỗ này tìm kiếm cơ hội. Thạch Hạo cũng không ngốc, hắn biết những tia chớp này có vấn đề, vì dẫn ra tay đen phía sau màn, Thạch Hạo vẫn ăn một quả. Không nghĩ tới thật đúng là dẫn Bạch Hổ Vương ra ngoài.

Bạch Hổ Vương càng không nghĩ tới, Thạch Hạo còn có thể chơi luân hồi thuật. Mặc dù ăn một tia chớp quả, nhưng hắn có thể sử dụng Luân Hồi thuật bảo vệ tính mạng. Không chỉ như thế, thạch Hạo sau khi ăn trái cây, trong nháy mắt lĩnh ngộ lôi điện pháp tắc, đây chính là hào quang cường đại của nhân vật chính. Chỉ là Tôn Giả Cảnh, Thạch Hạo căn bản sẽ không để vào mắt. Bạch Hổ Vương đáng thương, cuối cùng lại bị Một quyền của Thạch Hạo đánh bạo, ngẫm lại thật đúng là đáng thương. Trộm gà không thành mất nắm gạo, cuối cùng lại trúng bẫy của Thạch Hạo.

You may also like

Leave a Comment