Có lẽ bạn đã bỏ lỡ khu nghỉ dưỡng xanh thơ mộng Flamingo Đại Lải ngay cạnh Hà Nội này

by admin

Chỉ cách Hà Nội 1h30p chạy xe, Flamingo Đại lải là siêu tổ hợp giữa nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí. Lần cuối mình đi là 7 năm trước mới chỉ có các căn villa chưa có nhiều dịch vụ giải trí, ăn uống mà lần này quay lại đã có nguyên 1 tòa nhà Forest in the sky có đầy đủ từ nghỉ dưỡng đến nhà hàng, khu vui chơi, spa. Tầng 10 còn có nhà hàng kết hợp cafe ngồi ngắm hoàng hôn, khói chiều ở đằng xa xa để lạc trôi luôn de.adline đang lơ lửng trên đầu =))

Trước khi đi thì tụi mình có lên mạng tham khảo thấy cung đường cũng khá đẹp lại không khó đi nên đã quyết định tự lái xe. Khung cảnh trên đường cũng đẹp lắm bác nào mà chạy xe máy dừng xe lại làm vào kiểu cũng có ảnh sống ảo cúng sns

Cả team mình 6 người nên book căn villa 3 ngủ, có bể bơi riêng. Đằng trước nhà có sân cỏ rộng giống trong Kí Sinh Trùng thế là lại phải tác nghiệp remake ngay cái poster  Lúc checkin thấy trong villa thiếu một số đồ dùng cá nhân nhưng alo lễ tân là các bạn ấy đem đến bù thêm vào cho ngay trong một nốt nhạc.

Trong resort có xe điện đưa đón đi chơi tất cả địa điểm nên các bác thích tự chạy xe cũng đc mà gọi xe điện đưa đi cũng phê lắm. Mỗi tội ban ngày đi khá nắng, các bác mà đi thì nên bôi kem chống nắng đầy đủ hoặc mang nón mũ các thứ đi nhé.

Được nhân viên giới thiệu trong này có vườn rau sạch hữu cơ chuyên cung cấp cho các bữa ăn thuộc hệ thống nên nhóm mình book cơm trưa tối trong này để thẩm các món rau xem có đúng như lời đồn ko. Mà hóa ra nó ngon thật các bác ạ, ăn sáng có quầy salad tươi xanh mơn mởn, cơm trưa, tối thì cả đĩa rau đầy ú ụ. Nhóm mình đi chơi mệt mâm nào ra là xử liền luôn chả có thời gian chụp ảnh.

Buổi tối team mình rủ nhau đi hóng gió lượn qua khu rừng thông có mấy container trưng bày tác phẩm nghệ thuật lung linh lắm. Nghe mọi người nói sang tháng có cắm trại với cả show ca nhạc tổ chức ở đấy chả có nhẽ lại phải book lịch đi phát nữa để trải nghiệm cảm giác buổi tối ở rừng thông nghe nhạc sống =)))

Ban ngày thì không gian xanh mướt mườn mượt chắc chắn là ghế vì nó không phải bàn nhé các bác. Đang từ Hà Nội hít khói bụi mà về đây hít đầy không khí trong lành đúng là phê. Buổi sáng rủ nhau chạy bộ đường ven hồ, xong về ăn sáng nghỉ ngơi nhẹ rồi sang tòa Forest in the sky để đi xông hơi jjimjilbang Hàn Quốc detox cơ thể, xông xong lại sang bên spa massage toàn thân đảm bảo hồi sức sau một tuần làm việc vất vả.

Thế là trọn vẹn nghỉ dưỡng cuối tuần xanh – sạch – đẹp

Có thể là hình ảnh về hoa, cây và thiên nhiên
Có thể là hình ảnh về cây và ngoài trời
Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng, ngoài trời và cây
Có thể là hình ảnh về cây, ngoài trời và văn bản cho biết 'FLAMINGO'
Có thể là hình ảnh về ngoài trời và bể bơi
Có thể là hình ảnh về cây và thủy vực
Có thể là hình ảnh về xe đạp, thiên nhiên và cây
Có thể là hình ảnh về trong nhà
Có thể là hình ảnh về hoa, cây, thiên nhiên và bầu trời
Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng, hoa và ngoài trời
Có thể là hình ảnh về 5 người, trẻ em, mọi người đang đứng, cây, ngoài trời và văn bản cho biết 'FLAMINGO LNGRESENT PRESENT DREAM DREAMTEAM TEAM FLAMAZING'

You may also like

Leave a Comment