Sư Huynh Ta Thật Sự Quá Vững Vàng hoạt hình lên sóng, Phong Lăng Thiên Hạ xin phép nghỉ Tết 10 ngày!

by admin

Hôm nay vẫn là canh hai, kỳ này vẫn là đơn giản chia sẻ một ít tin tức nhìn thấy. Ngoài ra bây giờ là lễ hội mùa thu, cảm giác năng lượng rất dễ dàng để phân tán, cố gắng không ngừng nhiều hơn nữa, sau khi tất cả viết này, cảm thấy cũng không phải là cần thiết.

SƯ HUYNH TA THỰC SỰ QUÁ VỮNG VÀNG HOẠT HÌNH BẮT ĐẦU LÊN SÓNG

Ta Sư Huynh Thật Sự Quá Vững Vàng

Xuất phát điểm của bạch kim đại thần Ngôn Quy Chính Truyện chứng đạo chi tác Sư Huynh Ta Thật Sự Quá Vững Vàng đã xuất hiện hoạt hình.

Hoạt hình được phát sóng độc quyền trên Youku, do Huyền Cơ phụ trách, phong cách vẽ tương tự như Đấu La Đại Lục loại 3D, cảm giác chuyển thể văn bản trực tuyến chủ yếu là đi theo thể loại 3D.

Hiện nay, theo phản hồi của một số độc giả đã xem, hiệu ứng mô hình hóa cũng không tệ lắm, chính là thiết lập cốt truyện cũng không phải là nghiêm chỉnh dựa theo nguyên tác mà đi. Mọi người có thể xem xét có nên xem hay không.

Đương nhiên không thích xem hoạt hình, cũng có thể xem tiểu thuyết, chủ yếu là dễ dàng hướng tới, trong đó không ít nhân vật Phong Thần đều tiến hành trùng tu, vẫn để lại ấn tượng rất sâu sắc. Mà mưu tính của nhân vật chính 98% mọi việc cũng đều trở thành một cái tên trên mạng.

Mặt khác tiểu thuyết thuộc về song nữ chủ cộng thêm hai hồng nhan tri kỷ, thanh mai hệ Tiểu sư muội, thiên hàng hệ Vân Tiêu, còn có tửu quỷ tiểu sư thúc, cao lãnh tự nhiên ngốc nghếch đồng môn sư muội. Những người quan tâm có thể xem xét.

PHONG LĂNG THIÊN HẠ TẾT NGUYÊN ĐÁN NGHỈ NGƠI MƯỜI NGÀY

Bích Lạc Thiên Đao

Tết Nguyên đán đang đến gần, nhiều tác giả bắt đầu chắc chắn đã bật chế độ nghỉ phép. Trước mắt trong đại thần, rõ ràng thời gian nghỉ ngơi chủ yếu là Phong Lăng Thiên Hạ.

Ngày hôm qua hắnđã phát tờ đơn xin nghỉ, nghỉ tết nguyên đán mười ngày, Bích Lạc Thiên Đao phải đến mùng chín mới có thể khôi phục cập nhật. Trong khoảng thời gian này, hắn vừa vặn cũng bảo dưỡng tay trái một chút. Hiện tại bàn tay trái của hắn có một số vấn đề, cần theo dõi phẫu thuật để điều trị kịp thời.

Cuốn tiểu thuyết Bích Lạc Thiên Đao này ta đã lâu không đọc, tiểu thuyết lên kệ vào tháng 4 năm ngoái lần đầu tiên đặt hàng phá vạn, chỉ là trong đó không ít là đăng ký tình bạn. Bây giờ hơn chín tháng trôi qua, tiểu thuyết đều đọc được khoảng chín ngàn, cũng không kém. Cảm giác tiếp theo tiến lên ổn định, đều đặt ra vạn hẳn là không thành vấn đề.

Ấn tượng của ta về cuốn tiểu thuyết này thuộc về thể loại truyền thống hơn, nhân vật chính sát thủ bắt đầu, không biết nếu bạn đã đọc cuốn tiểu thuyết này?

LIÊN MINH: TA THỰC SỰ KHÔNG MUỐN PHÁ VỠ AH! TẤT CẢ ĐỀU ĐƯỢC ĐẶT 6400

Tác phẩm của U Ảnh Dạ Thần, đề tài Liên Minh Anh Hùng. Trong phân loại trò chơi bắt đầu, bây giờ dễ dàng để đạt được kết quả là trò chơi này. Năm ngoái đã sinh ra bốn hoặc năm cuốn sách 10.000 bản, thành tích chất lượng cao hơn nhiều.

Nói đến cái gì Vương Gả Vinh Diệu trò chơi này viết rất ít đây? Bình thường nhìn người nói chuyện phiếm, người đánh vương giả cũng không ít. Trước khi bắt đầu, một số lượng lớn các tác giả đã được mời để viết tiểu thuyết nhân vật chính thức của vương giả.

Có hiểu biết cũng có thể nói, cá nhân ta bởi vì không chơi trò chơi nhiều, đối với chủ đề trò chơi này nhận thức thực sự có hạn.

Trên đây chính là nội dung của tập này, ngày mai chính là đêm giao thừa, danh sách chương trình đêm giao thừa cũng bạo phát ra, mọi người sẽ đi xem sao? Lời nói của ta chắc chắn sẽ không, nhiều năm không nhìn thấy mùa xuân muộn. Cuối cùng vẫn phải nói mọi người vui vẻ trong lễ hội mùa xuân, năm mới giàu sang.

You may also like

Leave a Comment