Thâm Không Bỉ Ngạn của Thần Đông tiến vào giai đoạn cuối, khoảng ba bốn tháng nữa là kết thúc!

by admin

Hôm nay nhìn thấy phát chương chúc mừng năm mới của Thần Đông, trong đó tiết lộ tin tức lớn nhất, chính là tiểu thuyết đã tiến vào đại hậu kỳ, sắp mở ra phần cuối cùng, khoảng cách kết thúc còn có khoảng bốn tháng.

Đương nhiên Thần Đông về kết thúc nguyên văn là “Nhanh một hai tháng, chậm ba bốn tháng đi”, chỉ là cá nhân ta cảm thấy ít nhất còn phải bốn tháng.

Hai ba tháng cảm giác hơi ngắn, tiểu thuyết tuy rằng viết đến đại hậu kỳ, nhưng thực lực của nhân vật chính Vương Huyên vẫn chưa nổi bật. Đại quyết chiến các loại chuyện hắn còn không nhúng tay vào, cũng không thể để cho hắn cùng Sở Phong trong Thánh Khư đi làm phóng viên chiến trường.

THÂM KHÔNG BỈ NGẠN | THẦN ĐÔNG

Cho nên phía sau khẳng định phải thích hợp tăng nhanh tốc độ tăng thực lực của nhân vật chính, nhưng lại không thể quá thái quá, cảm giác viết thêm một trăm vạn chữ hẳn là muốn.

Thâm Không Bỉ Ngạn là vào ngày 1 tháng 5 năm 2021, thời gian kết thúc được đặt vào thời điểm kỷ niệm mùng 1 tháng 5 năm nay có lẽ không tồi.

Tiểu thuyết từ khi lên mạng, Thần Đông cập nhật vẫn rất ổn định, tuy nói thời gian cập nhật tương đối âm phủ, rất nhiều lúc đều ở Lăng Thần, nhưng cơ bản không có cắt đứt, vẫn duy trì tiết tấu ngày càng sáu bảy ngàn, cho nên số chữ bất tri bất giác liền nhiều hơn.

Lúc mở sách, hắn từng nói viết khoảng ba bốn triệu chữ là được, không muốn viết như trước chính là sáu trăm vạn chữ dài.

Đương nhiên hôm nay xem ra, hiển nhiên vẫn là tịch thu, trước mắt đã hơn bốn trăm bốn mươi vạn chữ, đợi đến khi kết thúc vượt qua năm trăm vạn chữ hẳn là không có vấn đề gì.

Tiểu thuyết ta vẫn luôn theo đuổi, ban đầu mở sách phát ở phân loại đô thị, còn mang theo một chút nguyên tố khoa học viễn tưởng cổ võ rất thú vị.

Kết quả cuộc tranh giành thuật cũ và thuật mới của Địa Cầu Thiên cũng không phải là xen kẽ giữa cũ và mới, chính là ảnh hưởng của sự thay đổi di cư của trung tâm siêu phàm bình thường. Mở đầu triển khai cụ thể kỳ thật rất giống với phong cách phục hồi linh khí của địa cầu thiên Thánh Kư, dù sao cũng là một người viết.

Nhưng nội dung tiểu thuyết tiến lên phía sau vẫn có chút cắt đứt, sau khi bắt đầu suy đồi vũ trụ rất nhiều cường nhân đến bản đồ mới bút mực giảm đi rất nhiều.

Phương Vũ Trúc, Kiếm Tiên Tử, Lão Trương, Minh Huyết Giáo Tổ, Trần Vĩnh Kiệt, Lão Chung là những nhân vật tiền kỳ rất xuất sắc này cơ hồ ở phía sau. Dù sao thực lực tụt lại phía sau quá nhiều, cần đủ thời gian phát triển. Cuộc tranh giành nữ chính ban đầu cũng để lại không ít tiếc nuối. Đương nhiên có người bút mực giảm bớt, liền có nhân vật mới thay thế, một quyển tiểu thuyết không viết đến cuối cùng, rất nhiều lúc còn rất khó nói rõ bộ dáng hoàn chỉnh.

Đương nhiên Thần Đông trong quyển tiểu thuyết này đúng là trấn áp điềm xấu, sống ra đời đời thứ hai. Cập nhật ổn định, cốt truyện sau này cá nhân cảm thấy cũng rất đặc sắc, biểu hiện lục phá của nhân vật chính ở các giai đoạn, cũng đều làm cho người ta chờ mong.

Sau đó cha con luận bàn, huynh đệ gặp mặt, thiết kế của một nhà lão Lục, cũng rất phù hợp với xu thế hiện nay.

Thành tích cũng ổn định có tiến bộ, chính là hiện tại còn chưa tới mười vạn đều đặt hàng làm cho người ta cảm thấy tương đối tiếc nuối.

Tiểu thuyết hiện đang ở điểm khởi đầu theo đuổi rất cao, cũng là 100.000 đặt hàng trở lên, là số lượng từ tương đối nhiều, tất cả đều không dễ dàng để tăng nhanh chóng. Chỉ số bán hàng gần đây cũng ổn định ở mức trần 200.000.

Nói chung, chỉ số bán hàng nhân với hệ số 0,65 có thể ước tính rằng một tác phẩm gần như được đặt hàng, điều này áp dụng cho nhiều tác phẩm. Nhưng trong tiểu thuyết mà đám người Thần Đông theo đuổi tương đối cao thì không phù hợp lắm.

Giống như lúc trước chỉ số Quang Âm Chi Ngoại khoảng mười sáu vạn đã phá mười vạn đều đặt, Thâm Hải Dư Tàn của Viễn Đồng không đến mười lăm vạn cũng phá mười vạn đều đặt. Thần Đông hai mươi vạn này cũng không có phá, thật sự là thời kỳ trước không tăng cường lực phòng trộm thời điểm độc giả nhảy lên quá nhiều, cũng không biết ba bốn tháng sau có thể thực hiện đột phá hay không.

Tóm lại tiểu thuyết đã gần kết thúc, thời gian khoảng bốn tháng cũng không dài, lần này Thần Đông hẳn là sẽ không giống như Thánh Khư nhiều lần nhảy vé. Nếu mọi người vẫn còn muốn nuôi một cuốn sách, có thể bắt đầu đọc nó.

Elle Sky

You may also like

Leave a Comment